A Shaun the Sheep รีวิวภาพยนต์อนิเมชั่นสุดฮาจากค่าย NETFLIX

A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon เป็นภาพยนตร์แนวตลกบวกกับการผสมผสานความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่รับชมได้ผ่าน NETFLIX โดยเรื่องนี้จะเป็นภาพยนต์แอนิเมชั่นสต็อปโมชันของอังกฤษที่ผลิตโดย Aardman Animations ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Richard Phelan และ Will Becher (ผลงานการกำกับเรื่องแรกของพวกเขา) และเขียนบทโดย Mark Burton และ Jon Brown ดัดแปลงจากเนื้อเรื่องต้นฉบับของ Richard Starzak เป็นภาคต่อของ Shaun the Sheep Movie (2015) แบบสแตนด์อโลนและสร้างจากซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Shaun the Sheep ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาพยนตร์สั้นเรื่อง Wallace และ Gromit A Close Shave

A Shaun the Sheep by NETFLIX


ภาพยนตร์เรื่อง A Shaun the Sheep: Farmageddon เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2019 ในสหราชอาณาจักรและเริ่มฉายใน NETFLIX สหรัฐอเมริกาและทั่วโลกเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 43 ล้านดอลลาร์และได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ระดับแนวหน้าเกี่ยวกับเรื่องแอนิเมชันและอรรถรสที่ยอดเยี่ยมในการรับชมมีทั้งอารมณ์ขันและเรื่องราวที่สนุกตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนั้นยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมของ British Academy Film Awards

เนื้อเรื่องโดยย่อคือในเมืองมอสซิงแฮม ชาวนาที่มีนามว่าจอห์นและสุนัขของเขาบิงโกได้ค้นพบการลงจอดของยูเอฟโอเข้าโดยบังเอิญและหลังจากยานลงจอดได้สักพักเอเลี่ยนที่มากับยานลำนั้นก็ออกมาจากจานบิน โดยยานของพวกเอเลี่ยนได้มาลงจอดในฟาร์ม Mossy Bottom Shaun ของจอห์น จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความมันส์และปั่นปวนทั้งตื่นเต้นไปกับเรื่องราวแนววิทยาศาสตร์และความตลกเฮฮาจากตัวละครต่างๆภายในเรื่องที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้กับท่านผู้ชมและครอบครัว

ท่านสามารถรับชมภาพยนต์แอนิเมชั่นเรื่อง A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon ได้ผ่านทาง NETFLIX เว็บรวมภาพยนตร์ ซีรีย์ สารคดีชั้นนำไว้ในที่เดียว สมัคร NETFLIX สามารถรับชมสารพันบันเทิงได้ครบทุกรสชาติ ชมภาพยนตร์ออนไลน์ที่ดีที่สุดต้องที่ NETFLIX สมัครเลย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX