The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

 The Kissing Booth ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่นอเมริกันปี 2018 ที่เขียนและกำกับโดย วินซ์ มาร์เชลโล สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ เบธ รีเกิลส์ นำแสดงโดย Joey King, Jacob Elordi, Joel Courtney และ Molly Ringwald ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวชาวอเมริกันชื่อว่า เอลลี่ (King) วัยรุ่นที่มีนิสัยแปลก ๆ ที่กำลังเบ่งบานซึ่งมีความโรแมนติกกับรุ่นพี่มัธยมปลายและเด็กเกเรโนอาห์ (เอลอร์ดี) ทำให้มิตรภาพตลอดชีวิตของเธอกับลี (คอร์ทนีย์) น้องชายของโนอาห์ตกอยู่ในอันตราย

Kissing Booth เปิดตัวใน NETFLIX เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2018 และได้รับการขนานนามว่าประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์จากบริการเนื่องจากมีผู้ติดตามชมอย่างกว้างขวาง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบจากนักวิจารณ์เป็นส่วนใหญ่ซึ่งคิดว่าโครงเรื่องและธีมของภาพยนตร์เรื่องนี้มีความคิดโบราณและเกลียดชังผู้หญิง ภาคต่อ The Kissing Booth 2 เปิดตัวในวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 และภาพยนตร์เรื่องที่สาม The Kissing Booth 3 อยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำและมีกำหนดฉายในปี 2021

The Kissing Booth by NETFLIX


เรื่องย่อของ The Kissing Booth จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Rochเอลลี่ "เอลลี่" Evans และ Lee Flynn ที่ทั้งคู่เกิดในโรงพยาบาลเดียวกันในลอสแองเจลิสเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดมาตลอดชีวิตเรียกได้ว่าสนิทเหมือนเป็นพี่น้องแท้ๆเนื่องจากแม่ของพวกเขา Joni Evans และ Sara Flynn เติบโตมาด้วยกันและมีความผูกพันที่ลึกซึ้ง

เมื่อทั้งสองเติบโตขึ้นพวกเขาพัฒนาความรักในการเต้นโดยเฉพาะบนเครื่องเต้นอาร์เคดบนท่าเรือซานตาโมนิกาซึ่งจำลองมาจาก Dance Dance Revolution เมื่อเอลลี่อายุ 11 ขวบแม่ของเธอป่วยหนักและสามปีต่อมาก็จากไป เมื่อเธอโตขึ้นเอลลี่ก็สนใจโนอาห์พี่ชายของลีมากขึ้น แต่เธอก็พยายามอย่างเต็มที่ที่จะเพิกเฉย

ในวันแรกของปีแรกหลังปิดเทอมฤดูร้อนกางเกงในชุดนักเรียนของเอลลี่แยกออกและข้อมูลสำรองทั้งหมดของเธออยู่ที่ร้านซักแห้ง เธอต้องใส่กระโปรงชุดนักเรียนตั้งแต่ปีแรกและกลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจหลังจากถึงโรงเรียน Tuppen นักเรียนรุ่นเก่าตบบั้นท้ายของ เอลลี่ อย่างไม่เหมาะสม ลีพยายามปกป้องเอลลี่ แต่โนอาห์ก้าวเข้ามาและต่อสู้กับ Tuppen, Noah Tuppen รู้สึกผิดและขอโทษต่อ เอลลี่ โดยการใส่กระโปรงชุดนักเรียน ต่อมาเอลลี่ยอมรับคำขอของเขาและทั้งคู่ได้มีแพลนในการออกเดทด้วยกัน

The Kissing Booth by NETFLIX


เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรความรักของเอลลี่จะจบแบบไหนและใครกันที่จะได้ครอบครองหัวใจของเธอ สามารถติดตามเรื่องราวความรักของเอลลี่ได้ที่ NETFLIX เว็บดูหนังออนไลน์ที่สามารถดูได้ทั้งบนสมาร์ททีวีและโทรศัพท์มือถือ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX