Mr. Popper’s Penguins รีวิว ภาพยนต์ตลกจากค่าย NETFLIX เว็บดูหนังออนไลน์

ในบทความนี้เราจะมาพูดถึง Mr. Popper’s Penguins เรื่องราวความอลเวงของโทมัสกับนกเพนกวินที่พ่อของเขาส่งมาให้เป็นของที่ระลึกจากแอนตาร์กติกาซึ่งพ่อเขาได้เสียชีวิตจากการผจญภัยในครั้งนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูเรื่องราวกันเลยครับ

Mr. Popper’s Penguins by NETFLIX


โทมัส ป็อปเปอร์จูเนียร์เป็นเด็กที่พ่อของเขาเดินทางไปทั่วโลกในช่วงวัยเด็กในปี 1970 Popper ไม่ค่อยได้เห็นพ่อของเขาในระหว่างการเดินทางและสื่อสารกับเขาผ่านวิทยุคลื่นสั้น ในปัจจุบัน โทมัส ปอปเปอร์ จูเนียร์เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่หย่าร้างกับภรรยาและมีลูกอีกสองคน หลังจากกลับมาจากที่ทำงานในวันหนึ่ง Popper รู้ว่าพ่อของเขาเสียชีวิตระหว่างการผจญภัยที่แอนตาร์กติกาและตามความประสงค์ของเขาได้ทิ้งของที่ระลึกจากการผจญภัยในแอนตาร์กติกา สัปดาห์ต่อมาลังที่มีนกเพนกวินที่มีชื่อว่ากัปตันปรากฏตัวขึ้นที่ประตูของเขา พอพเพอร์รู้สึกรำคาญนกเพนกวินในทันทีที่เห็นหน้ามันและขังเจ้าเพนกวินเอาไว้ในห้องน้ำก่อนที่เขาจะออกไปทำงาน หลังจากนั้นกัปตันได้ป่วนบ้านของโทมัสจนทำให้น้ำท่วมบ้าน โทมัสโทรศัพท์ไปที่องค์กรของพ่อเพื่อขอคืนนกเพนกวิน แต่เนื่องจากการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้ได้รับการจัดส่งนกเพนกวินเพิ่มอีก 5 ตัวชื่อ Loudy, Bitey, Stinky, Lovey และ Nimrod

Mr. Popper’s Penguins by NETFLIX


เรื่องราวความวุ่นวายระหว่างเจ้าเพนกวินทั้งครึ่งโหลกับโทมัสยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมีความปั่นป่วนอีกมากมายระหว่างโทมัสและเจ้าเพนกวินจอมแสบ ทุกท่านสามารถติดตามเรื่องราวของโทมัส ปอปเปอร์ และเพื่อนเพนกวินทั้ง 6 ของเขาได้ทาง Netflix ผู้ให้บริการรับชมภาพยนตร์ ซีรีย์ สารคดีทางอินเทอร์เน็ต

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX