เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX

 Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สัญชาติอเมริกันที่เข้าฉายในปี 2020 สร้างโดยทีมงาน DC Comics Birds of Prey จัดจำหน่ายให้รับชมทั่วโลกโดย NETFLIX เป็นภาคที่แปดใน DC Extended Universe เป็นเนื้อเรื่องในช่วงเวลาต่อจากภาพยนต์ Suicide Squad (2016) กำกับโดย Cathy Yan และเขียนบทโดย Christina Hodson และนำแสดงโดย Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco, Ali Wong และ Ewan McGregor ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ของฮาร์เลย์ ควินน์ภายหลังจากที่ได้เลิกรากับโจ๊กเกอร์ โดยฮาร์เลย์ได้ผนึกกำลังกับเฮเลนา เบอร์ติเนลลี, ไดน่า แลนซ์ และเรนี มอนโตยาเพื่อช่วยคาสซานดรา คาอินจากโรมัน ซิโอนิส อาชญากรตัวฉกาจประจำเมือง Gotham

Birds of Prey by NETFLIX


Robbie ซึ่งรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ได้เสนอแนวคิดเรื่อง Birds of Prey ให้กับ Warner Bros. ในปี 2015 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศในเดือนพฤษภาคม 2016 โดย Hodson ได้รับการว่าจ้างให้เขียนบทในเดือนพฤศจิกายนตามด้วย Yan เซ็นสัญญากำกับในเดือนเมษายน 2018 นักแสดงและทีมงานส่วนใหญ่ได้รับการยืนยันภายในเดือนธันวาคม 2018 การถ่ายฉากหลักๆใช้เวลาตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเมษายน 2019 ในดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิสบางส่วนของย่านศิลปะลอสแองเจลิสและเวทีเสียงที่วอร์เนอร์บราเธอร์สตูดิโอในเบอร์แบงก์แคลิฟอร์เนีย การถ่ายทำเพิ่มเติมเกิดขึ้นในเดือนกันยายนปี 2019

Birds of Prey เป็นภาพยนตร์ DCEU เรื่องแรกและเป็นการผลิตภาพยนตร์ DC เรื่องที่สองที่ได้รับการจัดอันดับ R โดยสมาคมภาพยนตร์แห่งอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์บนเวทีระดับโลกที่เม็กซิโก ซิตีเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2020 และเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาในรูปแบบ IMAX, Dolby Cinema และ 4DX ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 ทำรายได้ทั่วโลกประมาณ 200 ล้านดอลลาร์ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับแปดของภาพยนตร์ที่มีรายได้สูงสุดประจำปี 2020 แต่ก็ยังคงขาดทุนอยู่จากงบสร้างกว่า 250–300 ล้านดอลลาร์เนื่องจากภาพยนตร์มาเข้าฉายในช่วงที่เกิดโควิด-19พอดี ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ในเรื่องสไตล์ภาพทิศทางของ Yan และการแสดงของ Robbie แต่คำวิจารณ์ในเชิงลบต่อบทภาพยนตร์ของ Hodson

เนื้อเรื่องคร่าวๆคือเหตุการณ์สี่ปีหลังจากการพ่ายแพ้ของแม่มดในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad โจ๊กเกอร์ได้เลิกรากับฮาร์ลีย์ ควินน์และโยนเธอออกไปสู่ถนนอันโดดเดี่ยวในก็อตแธม ซิตี้ เธอถูก Doc เจ้าของร้านอาหารไต้หวันเข้ามาช่วยเหลือไว้และเรื่องราวความมันส์ก็ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่นี้ต่อไป ผู้อ่านสามารถรับชมเรื่องทั้งหมดได้ที่ NETFLIX ศูนย์รวมภาพยนตร์ สารคดี ซีรีย์ยอดฮิตต่างๆมากมาย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX