Emily in Paris by NETFLIX รีวิวทั้ง 10 episode (ไม่มีสปอย)

Emily in Paris เป็นซีรีส์ที่ออกฉายบน Netflix วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาเป็นซี่รีย์แนวคอเมดี้ดราม่าสัญชาติอเมริกันที่สร้างโดย Darren Star ซีรีส์เรื่องนี้มีแสดงนำคือ Lily Collins รับบทเป็นEmily หญิงสาวชาวอเมริกันที่ย้ายไปหางานทำที่ Paris ที่นั่นเอมิลี่ต้องดิ้นรนเพื่อประสบความสำเร็จในที่ทำงาน นอกจากนี้ยังมี Ashley Park, Philippine Leroy-Beaulieu, Lucas Bravo, Samuel Arnold, Camille Razat และ Bruno Gouery ร่วมแสดงในภาพยนตร์ซีรีย์จาก Netflix เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Emily in Paris by Netflix


Emily in Paris ซึ่งได้ออกฉายให้รับชมทาง Netflix มาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้ปล่อยออกมาให้รับชมในซีซั่นแรกทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกันซึ่งรายละเอียดของแต่ละ episode จะมีเรื่องราวอย่างไรบ้างเราได้สรุปคร่าวมาให้ทุกท่านได้อ่านก่อนรับชม (ระวังสปอย)

1.    ตอนที่ 1 “Emily in Paris” Emily Cooper พนักงานของ Gilbert Group ที่มีบุคลิกจริงจังกับการทำงานหรือเรียกได้ว่าเข้าขั้นเป็นคนบ้างานเลยทีเดียว บริษัท Gilbert เป็นบริษัทเกี่ยวกับการตลาดในชิคาโกเอมิลี่ถูกส่งตัวไปปารีสโดยบริษัทของเธอเพื่อถ่ายทอดมุมมองวิสัยทัศน์แบบอเมริกันต่อบริษัท Savoir ในฝรั่งเศสที่เพิ่งถูกซื้อมาโดย Gilbert Group ความโกลาหลของเอมิลี่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากเธอไม่สามารถสื่อสารภาษาฝรั่งเศสได้เลย เอมิลี่จึงต้องเผชิญกับความวุ่นวายที่ดุเดือดจากเพื่อนร่วมงานของเธอโดยเฉพาะซิลวีเจ้านายของเธอ ในขณะเดียวกัน ดั๊กแฟนหนุ่มของเอมิลี่ก็มีแผนจะไปเยี่ยมเธอในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมา

Emily in Paris by Netflix


2.    ตอนที่ 2 “Masculin Femininในตอนที่สองนี้เอมิลี่ได้พบกับเพื่อนใหม่ที่ชื่อว่ามินดี้เป็นลูกครึ่งเอเชียเกาหลี-จีนมีอาชีพเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ส่วนดั๊กแฟนหนุ่มของเอมิลี่ที่เคยมีแผนจะมาหาเธอที่ปารีสกลับเปลี่ยนใจและต้องการให้เธอกลับไปหาเขาที่อเมริกาซึ่งนำไปสู่การเลิกราระหว่างเธอและดั๊ก จากนี้นเธอได้พบกับหนุ่มใหม่ซึ่งเป็นคนมีฐานะเป็นเจ้าของบริษัทน้ำหอมแห่งหนึ่งในฝรั่งเศสแต่เรื่องราวก็ไม่ได้ราบรื่นนักเพราะอองตวนหนุ่มเจ้าของธุรกิจน้ำหอมผู้นี้กลับมีครอบครัวอยู่แล้ว!

Emily in Paris by Netflix


3.    ตอนที่ 3 “Sexy or Sexist” เมื่อโพสต์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนของเอมิลี่ถูกรีทวีตโดย Brigitte Macron ซึ่งทำให้ชื่อเสียงของเอมิลี่ในหมู่เพื่อนร่วมงานของเธอดีขึ้น เมื่ออองตวนถ่ายโฆษณาน้ำหอมของเขาในธีมที่มีผู้หญิงเปลือยกายและถูกผู้ชายหลายคนจ้องมอง เอมิลี่ไม่เห็นด้วยกับการถ่ายโฆษณาดังกล่าวและต่อต้านแนวคิดนั้น อองตวนชื่นชอบในแนวคิดที่แตกต่างของเอมิลี่เป็นอย่างมากและเขาได้ส่งของขวัญให้กับเอมิลี่แต่จะเป็นอะไรนั้นรอรับชมกันเอาเองทาง Netflix นะครับไม่อยากสปอย ฮาๆๆ

Emily in Paris by Netflix


4.    ตอนที่ 4 “A Kiss Is Just A Kiss” ในตอนที่สี่นี้เอมิลี่ก็ได้พบกับคามิลล์เธอทำงานอยู่ที่แกลเลอรี คามิลล์ชวนให้เอมิลี่ไปงานเปิดแกลเลอรีศิลปะที่เธอทำงานอยู่ โดยในตอนที่สี่นี้จะมีเรื่องราวความวุ่นวายเกี่ยวกับคู่ค้าของบริษัทที่เธอทำงานอยู่ และยังมีเรื่องราวของเอมิลี่และกาเบรียล หลังจากที่เอมิลีจูบกาเบรียลเธอก็พบว่าเขาเป็นแฟนของคามิลล์! ถือเป็นตอนที่น่ารับชมเป็นอย่างยิ่งเพราะหลังจากนี้เนื้อเรื่องของซีรีย์เรื่องดังจาก Netflix เรื่องนี้จะเริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ

Emily in Paris by Netflix


5.    ตอนที่ 5 “Faux Amis” เอมิลี่ได้พูดคุยปรึกษากับมินดี้เพื่อนสาวที่มีอาชีพเบบี้ซิสเตอร์ของเธอเกี่ยวกับสถานการณ์ระหว่างเธอและกาเบรียลแฟนหนุ่มของคามิลล์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรสามารถติดตามกันได้ใน Netflix ถึงตรงนี้เราก็เดินทางมาถึงครึ่งทางของซีซั่นแรกกันแล้วนะครับ

Emily in Paris by Netflix

6.    ตอนที่ 6 “Ringarde” ในตอนนี้เรื่องราวหลักจะมีเรื่องของเพื่อนสาวของเอมิลี่ซึ่งก็คือมินดี้นั่นเอง ทางบ้านของมินดี้ซึ่งก็คือพ่อของเธอนั้นต้องการให้เธอเดินทางกลับไปทำงานที่บริษัทครอบครัวของเธอในประเทศจีนแต่เธอไม่ต้องการที่จะเดินทางกลับ ส่วนเอมิลี่เองก็ได้พบกับโทมัสศาสตราจารย์ด้านปรัชญาชาวฝรั่งเศส ดทมัสและกาเบรียลไม่ชอบหน้ากันอย่างมากเรื่องราวความอลเวงครั้งนี้สามารถติดตามต่อได้ที่ Netflix

Emily in Paris by Netflix


7.    ตอนที่ 7 “French Ending” ในตอนนี้เอมิลี่จะได้รับมอบหมายให้ดูแลหรือเป็นพี่เลี้ยงให้กับนางแบบชาวอเมริกันที่เรียกได้ว่ามีบุคลิกนิสัยที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบของคนอื่นสักเท่าไหร่ซึ่งเธอมีชื่อว่า บรู๊คลินเธอจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นาฬิกาสุดหรูหรามูลค่า 2 ล้านยูโร แต่เรื่องราวความวุ่นวายก็เกิดขึ้นกับเอมิลี่อีกครั้งเมื่อเธอต้องตามหาบรู๊คลินที่หายไปพร้อมกับนาฬิการาคาแพง สุดท้ายเธอจะสามารถนำนาฬิกากลับคืนมาได้หรือไม่ต้องไปติดตามกันต่อที่ Netflix

Emily in Paris by Netflix


8.    ตอนที่ 8 “Family Affair” เรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนของมินดี้และเพื่อนเจ้าสาวห้าคนของเธออยู่ที่ปารีสเพื่อซื้อชุดแต่งงาน คามิลล์เชิญเอมิลีไปพบครอบครัวที่ปราสาทของพวกเขา กาเบรียลทำให้เอมิลีประหลาดใจด้วยการไปร่วมทริปสุดสัปดาห์กับพวกเขาซึ่งทำให้เอมิลี่อึดอัด เอมิลีทัวร์โรงกลั่นเหล้าองุ่นและพบกับทิโมธีน้องชายของคามิลล์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อสามารถติดตามรับชมเพิ่มเติมได้ที่ Netflix

Emily in Paris by Netflix


9.    ตอนที่ 9 “An American Auction in Paris” ซิลวี่ไม่ประทับใจกับแนวทางในการทำการตลาดของจูลี่สักเท่าไหร่ เอมิลีพบกับจูดิธ โรเบิร์ตสันซึ่งเป็นสมาชิกของ American Friends of the Louvre (AFL) เธอทราบถึงความสัมพันธ์ของ Emily กับ Pierre Cadault และถามว่าปิแอร์ว่าเต็มใจที่จะบริจาคชุดเพื่อประมูลในผลประโยชน์การระดมทุนของ AFL หรือไม่ เอมิลีโทรหา Mathieu Cadault เพื่อจัดการประชุมเพื่อที่เธอจะได้ถามเขาเกี่ยวกับการบริจาคชุด

Emily in Paris by Netflix


          ตอนที่ 10 “Cancel Couture” ปิแอร์ซ่อนตัวอยู่ในห้องทำงานของเขาและจะไม่แสดงคอลเลกชันใหม่ของเขาให้ใครเห็น กาเบรียลจึงตัดสินใจย้ายกลับไปที่นอร์มังดีเพื่อทำความฝันให้เป็นจริง มาติเยอชวนเอมิลีไปเดทและพาเธอล่องเรือในแม่น้ำแซนจากนั้นเขาก็แสดงให้เธอเห็นมุมมองของปารีสจากอพาร์ตเมนต์ของเขา แต่วันนั้นถูกขัดจังหวะด้วยโทรศัพท์จากปิแอร์ที่ขู่ว่าจะยกเลิกแฟชั่นโชว์ของเขา วันรุ่งขึ้นเอมิลี่ถูกเรียกโดยมาติเยอเกี่ยวกับสถานการณ์และบอกเธอว่าปิแอร์ขอพบเธอ ซิลวีได้ยินเรื่องนี้และไปกับเอมิลี่เพื่อดูปิแอร์ นี่คือเรื่องราวคร่าวๆในตอนสุดท้ายของซีซั่น 1

ทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวคร่าวบทสรุปแต่ละตอนของซีรีย์เรื่อง Emily in Paris ซึ่งสามารถรับชมได้บน Netflix ผู้ให้บริการรับชมซีรีย์และภาพยนต์ที่ดีที่สุด

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX