รีวิว Extraction ภาพยนต์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ NETFLIX

 Extraction เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญสัญชาติอเมริกันปี 2020 นำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธภาพยนต์เรื่องนี้เผยแพร่ผ่านทาง Netflix และกำกับโดย Sam Hargrave (ถือเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของเขา) และเขียนโดย Joe Russo สร้างจากนิยายภาพ Ciudad โดย Ande Parks, Joe Russo, Anthony Russo, Fernando LeónGonzálezและ Eric Skillman นักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี Rudhraksh Jaiswal, Randeep Hooda, Golshifteh Farahani, Pankaj Tripathi และ David Harbour 

Extraction by NETFLIX


Netflix เปิดตัว Extraction เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2020 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์หลากหลายจากนักวิจารณ์ซึ่งยกย่องการแสดงและลำดับการดำเนินการเนื้อเรื่อง แต่ก็มีคำวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบอยู่บ้างเกี่ยวกับพล็อตของเรื่องและความรุนแรงที่มากเกินไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนต์เรื่องที่มีผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Netflix

เรื่องราวคร่าวๆของ Extraction ซีรีย์ยอดฮิตจาก Netflix คือเป็นเรื่องราวของธุรกิจค้ายาเสพติดในประเทศแถบเอเชียใต้ เรื่องราวนี้เข้ามาเกี่ยวข้องกับพระเอกของเราที่มีอาชีพเป็นทหารรับจ้างชื่อว่า ไทเลอร์ เขาถูกว่าจ้างโดยพ่อค้ายาเสพติดชาวอินเดียที่ให้พระเอกช่วยตามหาบุตรชายของเขาที่ถูกลักพาตัวไปโดยคู่แข่งทางธุรกิจยาเสพติดโดยไทเลอร์จะต้องตามหาตัวเขาให้เจอซึ่งเชื่อว่าถูกนำไปซ่อนไว้ในเมืองธากาประเทศบังคลาเทศ ต้องบอกก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาภาพและเสียงที่มีความรุนแรงอย่างมากใครเป็นโรคหัวใจให้ระวัง เพราะจากคำวิจารณ์ของคอมเมนต์เตเตอร์ที่ถึงกับกล่าวว่าเรื่อง extraction ถือเป็นหนังแอ๊คชั่นที่อำมหิตที่สุดเท่าที่ Netflix เคยสร้างมาเลยทีเดียว

ผู้อ่านท่านใดที่ต้องการรับชมภาพยนตร์แอ๊คชั่นจาก Netflix เรื่องนี้สามารถรับชมได้ที่เว็บ Netflix ผู้ให้บริการภาพยนต์และซีรีย์ผ่านอินเทอร์เน็ต

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX