Ginny Weds Sunny เรื่องย่อ (สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX)

Ginny Weds Sunny ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้อินเดียนฮินดีปี 2020 นำแสดงโดย Yami Gautam และ Vikrant Massey รับบทเป็นจินนี่และซันนี่ตามลำดับ กำกับโดย Puneet Khanna และอำนวยการสร้างโดย Vinod Bachchan หลังจากประกาศเปิดกล้องและเริ่มถ่ายทำในวันที่ 11 กรกฎาคม 2019 การถ่ายภาพฉากหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มขึ้นในวันที่ 20 กันยายนและถ่ายทำในเดลีนอยดากาเซียบัดและมานาลี การถ่ายทำเสร็จสิ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 เนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2020 ทาง NETFLIX

Ginny Weds Sunny by NETFLIX


เรื่องย่อของ Ginny Weds Sunny ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเอาใจช่วยพระเอกและนางเอกซึ่งก็คือจินนี่ผู้เอาแต่ใจที่ได้พบกับซันนี่เพื่อการแต่งงานแบบคลุมถุงชนตามวัฒนธรรมของอินเดียที่จะต้องแต่งงานกับอีกคนที่ทางบ้านเป็นผู้จัดการให้ทุกอย่าง ในเมื่อการแต่งงานของทั้งสองไม่ได้เกิดจากความรักจึงมีแต่ทำให้ผิดหวัง จากนั้นผู้อ่านต้องไปติดตามต่อว่าซันนี่ที่ได้ร่วมมือกับแม่ของจินนี่จะมีวิธีการอย่างไรมีแผนไม้เด็ดแค่ไหนเพื่อเอาชนะใจจินนี่และทำให้จินนี่เห็นถึงความรักที่เขามีให้กับเธอ ถือเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับคู่รักเป็นอย่างยิ่ง ดูกันกระหนุ๋งกระหนิงยามค่ำคืนสุดชื่นมื่นและเพลิดเพลินอย่างแน่นอนกับความน่ารักของตัวละครและการเขียนบทที่ยอดเยี่ยมของผู้เขียนบทซึ่งนักแสดงสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของบทออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเรียกว่าตีบทแตกกระจายก็ว่าได้

Ginny Weds Sunny by NETFLIX


สามารถเอาใจช่วยซันนี่และจินนี่กับความรักแบบคลุมถุงชนในวัฒนธรรมของบางประเทศที่ยังมีให้เห็นอยู่ในปัจจุบันว่าสุดท้ายแล้วซันนี่จะพิชิตหัวใจจินนี่ได้หรือไม่ได้ที่ NETFLIX เว็บดูหนังออนไลน์ยอดนิยมอันดับ 1 ในวงการภาพยนต์ออนไลน์ที่ผ่านลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX