Hubie Halloween รีวิวเนื้อเรื่องภาพยนต์สยองขวัญปนตลกเฮฮาจากค่าย NETFLIX

Hubie Halloween เป็นภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้อเมริกันปี 2020 กำกับโดย Steven Brill และเขียนบทโดย Adam Sandler และ Tim Herlihy นำแสดงโดย Sandler, Kevin James, Julie Bowen, Maya Rudolph และ Ray Liotta ออกฉายเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2020 โดย Netflix และทีมผู้สร้างได้อุทิศผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กับนักแสดง คาเมรอน บอยซ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์จากนักวิจารณ์หลากหลายโดยถือเป็นภาพยนต์สยองขวัญปนฮาที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย

Hubie Halloween by NETFLIX


เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า Hubie Dubois (Adam Sandler) เป็นคนงานก่อสร้างบ้านสำเร็จรูปในเมือง Salem รัฐแมสซาชูเซตส์ Hubie ถูกคนทั้งเมืองเยาะเย้ยว่าเป็นคนแปลกและขี้ขลาดและเป็นเรื่องตลกที่จะจ้างงานเขา Hubie ใช้เวลาในช่วงฮัลโลวีนในการตรวจตราเมืองในฐานะผู้ช่วยตำรวจอย่างเป็นทางการ วันก่อนถึงคืนฮัลโลวีน Hubie ได้พบกับเพื่อนบ้านคนใหม่ของเขาคือวอลเตอร์ แลมเบิร์ต (สตีฟ บุสเซมี) และมีข่าวแพร่กระจายไปทั่วเมืองเกี่ยวกับริชชี่ ฮาร์ทแมนนักโทษที่หลบหนีจากสถาบันทางจิตในท้องถิ่น วันรุ่งขึ้นคือวันฮาโลวีน Hubie ทำงานเป็น Halloween Monitor และตรวจสอบบ้านของ Walter หลังจากมีรายงานว่ามีเสียงแปลก ๆ เมื่อรายงานเรื่องนี้ต่อตำรวจเขาได้รับการคัดเลือกเป็น AUU หน่วยสืบราชการลับHubie ไปงานปาร์ตี้ฮาโลวีนในท้องถิ่นเพื่อติดตามดูกิจกรรม แต่ในไม่ช้ามันก็เปลี่ยนไป เขาถูกหลอกให้เข้าไปในเขาวงกตข้าวโพดหลังจากมีรายงานว่าเด็กหลงทาง ไมค์เพื่อนร่วมงานวัยรุ่นของ Hubie ตามมาหวังจะทำให้ Hubie ตกใจ Hubie พบ Mike และเห็นเขาถูกดึงเข้าไปในเขาวงกตจากนั้นก็ไม่พบเขาอีกเลย

ท่านสามารถติดตามเรื่องราวความสยองปนความฮาของ Hubie Halloween ได้ที่เว็บ Netflix แหล่งรวมภาพยนตร์ สารคดี ซีรีย์ และความบันเทิงอีกมากมายใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ ทีวี โทรศัพท์มือถือ ดูหนังที่ดีที่สุดต้องที่ Netflix สมัครเลย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX