Hungover Games เรื่องย่อภาพยนต์ล้อเลียนที่ฉายทาง NETFLIX เว็บดูหนังออนไลน์ยอดนิยม

Hungover Games เป็นภาพยนตร์ล้อเลียนสัญชาติอเมริกันปี 2014 กำกับโดย Josh Stolberg ชื่อเรื่องและพล็อตกลางของภาพยนตร์ส่วนใหญ่เป็นไปตามภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ของ Hollywood ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The Hangover และ The Hunger Games, เช่นเดียวกับการล้อเลียน Ted, Pirates of the Caribbean, Avatar, Charlie and the Chocolate Factory, The Human Centipede, The Lone Ranger, Django Unchained, Thor , Carrie, The Muppets, Borat, The Walking Dead, District 9 และ The Real Housewives โดยสามารถรับชมภาพยนต์เรื่องดังกล่าวได้ที่ NETFLIX

Hungover Games by NETFLIX


NETFLIX ได้นำภาพยนตร์ล้อเลียนเรื่อง Hangover Games มาออกฉายให้ทุกท่านได้รับชมกันในปี 2020 โดยเรื่องย่อของภาพยนต์ล้อเลียนเรื่องนี้มีรายละเอียดดังนี้คือ เนื้อเรื่องเริ่มจากเพื่อนสี่คนที่กำลังมุ่งหน้าไปงานปาร์ตี้สละโสดให้กับ Doug เพื่อนของพวกเขาที่แต่งงานกับผู้ชายชื่อ Tracey พวกเขาจึงตัดสินใจว่าที่จะมีค่ำคืนที่เงียบสงบที่โรงแรมเล็ก ๆ ใน Laughlin, Nevada พวกเขาระมัดระวัง Zach หนึงในเพื่อนของพวกเขาอย่างมากเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่ถูก Zach วางยาพวกเขาในระหว่างปาร์ตี้สละโสดและพวกเขาก็ดื่มเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์กันด้วย เรียกว่าระวังกันแบบสุดๆเลยทีเดียว แต่เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาพบว่าพวกเขาอยู่ในห้องแปลก ๆ ที่เต็มไปด้วยร่องรอยปาร์ตี้สุดดิบและเซ็กส์ทอยและรู้ว่า Doug ได้หายไปอีกแล้วฮาๆๆ ผู้หญิงชื่อ "Effing" เดินเข้ามาและ Zach ก็จำได้ว่าเธอเป็นคนสร้าง Effie Trinket เมื่อเอ็ดพยายามจะออกไปเขาเปิดประตูเพียงเพื่อที่จะรู้ว่าพวกเขาอยู่บนรถไฟและซัครู้ตัวว่าพวกเขาอยู่ใน Hunger Games หรือที่ Effing เรียกมันว่า "Hungover Games" ซึ่งเป็นการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากความตายในเวทีระหว่างฮอลลีวูดต่างๆ ทั้งสามดูวิดีโอในโทรศัพท์ของ Zach และทั้งสามก็รู้แล้วว่าพวกเขาจะต้องต่อสู้ในเกมเพื่อค้นหา Doug และพาเขากลับไปงานแต่งงานให้ทันเวลา

ผู้อ่านสามารถติดตามเรื่องราวและเอาใจช่วยการช่วยเหลือเพื่อนสุดเพี้ยนของพวกเขาได้ต่อที่ NETFLIX เว็บผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในวงการภาพยนต์ผ่านอินเทอร์เน็ต

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX