Isn’t It Romantic รีวิวภาพยนต์จาก NETFLIX ผู้ให้บริการชมภาพยนต์ ซีรีย์ออนไลน์

Isn’t It Romantic เป็นภาพยนตร์อเมริกันแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ผลิตในปี 2019 กำกับโดยทอดด์ สเตราส์ ชูลสันและเขียนบทโดย เอริน คาวดิลโล่, ดานา ฟอกซ์ และ เคที่ ซิลเบอร์แมน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยรีเบล วิลสันเป็นผู้หญิงที่พบว่าตัวเองอยู่ในโลกที่ทุกสิ่งรอบตัวเธอเหมือนหนังตลกโรแมนติก และในบางอีพีจะมี Liam Hemsworth, Adam DeVine และ Priyanka Chopra ปรากฏตัวในฐานะนักแสดงสนับสนุน

Isn’t It Romantic by NETFLIX


ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2019 โดย warner bros. และ ในต่างประเทศจะเป็นลิขสิทธิ์ของค่าย NETFLIX ในการดำเนินการฉายภาพยนต์บน NETFLIX เริ่มมีให้บริการสมาชิกเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 และสามารถทำรายได้กว่า 48 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณ 31 ล้านดอลลาร์และได้รับการวิจารณ์อย่างดีเยี่ยมจากนักวิจารณ์

นาตาลี (รีเบล วิลสัน) สถาปนิกสาวผู้เกลียดชังความรักแนวโรแมนติกอย่างรุนแรงตั้งแต่อายุยังน้อยซึ่งรุนแรงมากขึ้นจากความที่ผู้คนไม่ค่อยชื่นชอบในรูปร่างของเธอที่มีรูปร่างอ้วนท้วมทำให้เธอมีความยากลำบากอย่างมากในการค้นหาความรักจากเพศตรงข้าม วิทนีย์ผู้ช่วยของนาตาลีซึ่งเป็นแฟนตัวยงของโรแมนติกคอเมดี้เชื่อว่าจอชเพื่อนร่วมงานของพวกเขาหลงรักนาตาลี แต่นาตาลีปฏิเสธความคิดนี้เพราะจอชดูเหมือนจะใช้เวลาทั้งหมดไปกับการจ้องไปที่นางแบบป้ายโฆษณาฝั่งตรงข้ามถนน อยู่มาวันหนึ่งนาตาลีหมดสติไประหว่างการพยายามหลอกลวงและพบว่าตัวเองติดอยู่ในโปรเฟสเซอร์โรแมนติกคอเมดี้ที่เธอเกลียดชัง วิทนีย์กลายเป็นศัตรูของเธอและดอนนี่เพื่อนบ้านของเธอกลายเป็นเพื่อนรักร่วมเพศที่มีสีสันพร้อมให้คำแนะนำ ในขณะที่เบลคซึ่งเป็นลูกค้ามหาเศรษฐีของบริษัทของเธอได้ให้ความสนใจในตัวเธอ นอกจากนี้จอชยังมีความสัมพันธ์กับนางแบบบิลบอร์ดซึ่งระบุว่าตัวเองเป็น "ทูตโยคะ" ชื่ออิซาเบลลาอีกด้วย

นาตาลีแทบสิ้นหวังที่จะกลับสู่ความเป็นจริงของเธอนาตาลีสรุปว่าตามธรรมเนียมของโรแมนติกคอเมดี้เธอสามารถจากไปได้ด้วยการค้นหารักแท้เท่านั้น เมื่อความสัมพันธ์ของเธอกับเบลคเปลี่ยนไปนาตาลีตระหนักดีว่าเธอมีความรู้สึกต่อจอชซึ่งได้หมั้นหมายกับอิซาเบลลา นาตาลีพยายามที่จะหยุดงานแต่งงานของพวกเขา แต่ในไม่ช้าเธอก็รู้ว่าแทนที่จะรักคนอื่นเธอต้องเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง หลังจากการเปิดเผยนี้นาตาลีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และหมดสติไป

นาตาลีตื่นขึ้นมาในโลกแห่งความจริง แต่ด้วยความมั่นใจในตนเองใหม่ซึ่งเธอใช้เพื่อเสนอความคิดให้เบลคได้สำเร็จ หลังจากกลับมารวมตัวกับจอชเธอได้เรียนรู้ว่าเขาไม่ได้จ้องมองนางแบบ แต่มองไปที่ภาพสะท้อนของนาตาลีและทั้งสองเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กัน ในขณะที่นาตาลีเตรียมตัวกลับบ้านวิทนีย์บอกเธอว่าแม้เธอจะไม่ชอบหนังตลกโรแมนติก แต่ทุกสิ่งที่เธอเพิ่งเคยสัมผัสก็เทียบได้กับเรื่องเช่นว่านั้น

Isn’t It Romantic by NETFLIX


ผู้อ่านชาวไทยทุกท่านสามารถรับชมภาพยนต์เรื่องนี้ได้ทาง NETFLIX ผู้ให้บริการสารพันบันเทิง ซีรีย์ ภาพยนต์ สารคดีอีกมากมายผ่านทางอินเทอร์เน็ต สมัคร NETFLIX ครั้งเดียวดูหนังได้มากกว่าพันเรื่อง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX