เรื่องย่อ Spenser Confidential ภาพยนต์แอ๊คชั่นคอมมาดี้ที่สามารถรับชมได้ทาง NETFLIX ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด

Spenser Confidential เป็นภาพยนตร์อเมริกันแอคชั่นคอมเมดี้ออกฉายครั้งแรกในปี 2020 กำกับโดย ปีเตอร์ เบิร์ก และ บทภาพยนตร์ที่เขียนโดย ฌอน โอคีเฟ และ ไบรอัน เฮลแลนด์ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Mark Wahlberg, Winston Duke, Alan Arkin, Iliza Shlesinger, Bokeem Woodbine, Donald Cerrone, Marc Maron และ Post Malone และนับเป็นการร่วมมือกันครั้งที่ 5 ระหว่าง Wahlberg และ Berg หลังจาก Lone Survivor, Deepwater Horizon, Patriots Day และ Mile 22

Spenser Confidential by NETFLIX


ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศเปิดกล้องในปี 2018 โดยดัดแปลงมาจากนวนิยายปี 2013 Robert B. Parker's Wonderland โดยผู้แต่ง Ace Atkins และฉายเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2020 โดย NETFLIX

เรื่องย่อของเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อนักสืบสเปนเซอร์ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่กรมตำรวจบอสตันโดยเขามาพร้อมกับคู่หูของเขาดริสคอลล์ทั้งคู่ได้เดินทางไปที่บ้านของกัปตันจอห์น บอยแลน ในขณะที่เขาและคู่หูได้ตั้งคำถามกับบอยแลนเกี่ยวกับความกังวลที่เขาเข้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมของผู้หญิงชื่อ Gloria Wiesnewski สเปนเซอร์จับพิรุธของบอยแลนได้และตอบสนองกลับไปอย่างรุนแรงทำให้บอยแลนถึงกับหมดสติ หลังจากนั้นสเปนเซอร์ถูกฟ้องร้องหลายข้อหาอันเป็นผลมาจากเหตุการณ์นี้ซึ่งเขายอมรับว่ามีความผิดและถูกตัดสินให้จำคุกจากการกระทำของเขา

ในช่วงเวลาที่เขาถูกจองจำใน MCI Cedar Junction สเปนเซอร์ได้ศึกษาเกี่ยวกับการขับรถบรรทุกเพื่อเป็นคนขับรถบรรทุกและหลังจากนั้นห้าปีเขาก็ถูกปล่อยตัวออกจากคุก ไม่นานก่อนที่เขาจะได้รับการปล่อยตัวเขาถูกเพื่อนผู้ต้องขังสามคนทำร้ายร่างกายในห้องสมุดเพื่อพยายามเตือนให้เขาออกจากบอสตันและไม่กลับมาอีก เขาได้พบกับเพื่อนของเขา Henry Cimoli ที่นอกเรือนจำซึ่งมารับเขาถึงแม้ว่า Cissy อดีตของเขาจะแสดงท่าทางประหลาดใจและเขาก็หนีออกจากที่เกิดเหตุไปกับ Henry เพื่อหลีกเลี่ยงเธอ ทั้งคู่ขับรถไปที่บ้านพักของ Cimoli ในเซาท์บอสตันซึ่งที่นี่สเปนเซอร์ได้กลับมารวมตัวกับอดีตหุ้นส่วนของเขาดริสคอลล์และเพิร์ลสุนัขของสเปนเซอร์ เขาอาศัยอยู่ในบ้านของ Henry กับ Hawk เพื่อนร่วมห้องของเขาในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับอาชีพใหม่และวางแผนที่จะย้ายไปที่ Arizona และแล้วด้วยความเป็นอดีตตำรวจเขาได้พบเข้ากลับเรื่องราวอาชญากรรมที่น่าสนใจ เขาได้ทำการสืบสวนที่มาพร้อมกับความมันส์ทั้งฉากต้องสู้และความฮากับแนวทางการสืบสวนของเขา

Spenser Confidential by NETFLIX


ผู้อ่านสามารถติดตามความสนุกสุดมันส์ที่ทั้งบู๊และบุ๋นได้ที่ NETFLIX ถือเป็นภาพยนต์แอ๊คชั่นที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยไม่เครียดเพราะเป็นภาพยนต์แอ๊คชั่นกึ่งคอมมาดี้ เพียงสมัคร NETFLIX สามารถรับชมเรื่องราวทั้งหมดของสเปนเซอร์ได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ ทีวี และสมาร์ทโฟน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX