เรื่องย่อ The Kissing Booth 2 ภาพยนต์แนวรักวัยรุ่นจาก NETFLIX

The Kissing Booth 2 ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่นอเมริกันปี 2020 กำกับโดยวินซ์ มาร์เชลโลจากบทภาพยนตร์โดยมาร์เซลโลและเจย์ อาร์โนลด์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อโดยตรงของภาพยนตร์เรื่อง The Kissing Booth ในปี 2018 จากหนังสือ The Kissing Booth ของ Beth Reekles นักแสดงนำ Joey King, Joel Courtney และ Jacob Elordi ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 โดย NETFLIX และเช่นเดียวกันกับภาคแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้รับคำวิจารณ์เชิงลบจากนักวิจารณ์โดยทั่วไป โดยภาคที่สามมีกำหนดฉายในปี 2564

The Kissing Booth 2 by NETFLIX


ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยเอลลี่เล่าถึงช่วงเวลาของเธอกับโนอาห์ก่อนที่เขาจะจากไปฮาร์วาร์ด ปีสุดท้ายของเธอเริ่มต้นด้วยการที่เพื่อนร่วมชั้นของเธอซุบซิบกันว่าเธอและโนอาห์จะเลิกกัน ทำให้เธอกลัวเมื่อโนอาห์คบกับสาวสวยชื่อโคลอี้ขณะที่เธอตรวจส่องอินสตาแกรมของเขา เอลลี่และลีกำลังวางแผนที่จะจัดบูธจูบอีกครั้งสำหรับงาน Charity Fair ในขณะที่ลีพยายามโน้มน้าวให้เอลลี่จูบกับมาร์โก ปีนานักเรียนโอนคนใหม่ที่หน้าตาหล่อเหลาน่าดึงดูด เอลลี่เต้นกับมาร์โกในเกมเต้นบังคับเกมหนึ่งที่จัดขึ้นภายในบูธงาน Charity Fair โนอาห์แนะนำให้เอลลี่สมัครเรียนที่ฮาร์วาร์ดซึ่งขัดแย้งกับแผนการเรียนที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียเบิร์กลีย์กับลี (ที่ซึ่งแม่ของพวกเขาได้พบและกลายเป็นเพื่อนกัน) เอลลี่ทำโดยไม่บอกลี เอลลี่ไปเยี่ยมโนอาห์ในบอสตันและได้พบกับเพื่อนใหม่และโคลอี้ทำให้เธอไม่ปลอดภัยมากขึ้น เธอพบต่างหูใต้เตียงของโนอาห์ทำให้เธอโกรธและเผชิญหน้ากับโนอาห์ซึ่งทำให้เธอมั่นใจว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเขากับโคลอี้และขอให้เธอเชื่อใจเขา เอลลี่ พูดคุยกับพ่อของเธอเกี่ยวกับค่าเล่าเรียนในวิทยาลัยและเรื่องเงินที่เป็นปัญหา เธอจึงต้องหาเงินและยินดีที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเต้นรำกับลีพร้อมรางวัลเงินสดสำหรับผู้ที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง ลีประสบอุบัติเหตุในการฝึกซ้อมครั้งหนึ่งของพวกเขา (เปิดเผยภายหลังว่าเป็นของปลอม) และเสนอให้มาร์โกมาเป็นคู่เต้นรำของเธอซึ่งเธอไม่พอใจที่จะยอมรับ แต่ในที่สุดก็ทำได้ เมื่อมาร์โกและเอลลี่เริ่มใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น วันเวลาผ่านไปด้วยกันทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นและแรงดึงดูดระหว่างพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

The Kissing Booth 2 by NETFLIX


เรื่องราวของมาร์โกและเอลลี่จะเป็นอย่างไรต่อไป ทั้งคู่จะได้คบกันและรักกันหรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดสามารถรับชมต่อได้ที่ NETFLIX เว็บดูหนังออนไลน์ที่ดีที่สุด ชมได้แบบคมชัดระดับ HD

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

The Kissing Booth 1 เรื่องย่อของภาพยนตร์ไตรภาคจากค่าย NETFLIX

เรื่องราวเกี่ยวกับ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) สามารถรับชมได้ที่ NETFLIX